วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2024

ปอ กระติก แซน ให้ปากคำเพิ่ม ไม่รู้สึกหนักใจ อยากให้คดี “แตงโม” จบไวๆ

3 ผู้ต้องหาคดีแตงโม ให้ปากคำเพิ่ม “ปอ” ได้แต่ยิ้ม หลังนักข่าวถามถึงแม่ภนิดา ขณะที่ “แซน” ไม่รู้สึกหนักใจ อยากให้คดีจบไวๆ ฝากคนคอมเมนต์ฟังข้อเท็จจริงทั้งสองด้าน อย่าด่วนสรุป ด้าน “กระติก” ขอปิดวาจา ไม่อยากพูดอะไรแล้ว

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2565 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะพนักงานสอบสวนทำคดี น.ส.ภัทรธิดา หรือ นิดา พีชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ดาราสาวพลัดตกเรือเสียชีวิต ได้ประชุมหารือแนวทางการสอบสวนเพิ่มเติม ตามที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้มีหนังสือคำสั่งให้สอบเพิ่มผู้ต้องหา 5 คน บนเรือลำเกิดเหตุ

หลังจากเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี ได้มีหนังสือแจ้งมายังคณะพนักงานสอบสวน ให้มารับหนังสือเรื่องสอบเพิ่มเติม ผู้ต้องหาทั้งหมด 5 คน บนเรือลำเกิดเหตุ คดีแตงโม ภายในกรอบระยะเวลา 15 วัน ส่วนรายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งในวันที่ 23 มิ.ย.65 จะสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้งหมดหรือไม่ ต้องรอดูผลการสอบสวนของพนักงานสอบสวนว่าสอบทันกำหนดในระยะเวลาหรือไม่ หากไม่ทันก็จะมีการพิจารณาเลื่อนการฟ้องออกไป

เวลา 12.30 น. พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เดินทางมา สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อประชุมร่วมกับคณะพักงานสอบสวนคดีแตงโม พร้อมสอบถามความคืบหน้าในการสอบสวนเพิ่มเติมตามที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี สั่งให้สอบเพิ่มเติม หลังจากใช้เวลาประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง พล.ต.ต.ไพศาล ได้ลงมา โดยผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้มาประชุมคดีแตงโม เรื่องใดบ้าง พล.ต.ต.ไพศาล กล่าวเพียงว่า มาดูความเรียบร้อยคดี ก่อนขึ้นรถออกไป

© สนับสนุนโดย ไทยรัฐ

เวลา 15.15 น. นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ ได้เดินทางมาด้วยรถยนต์ ปอร์เช่ สีส้ม ทะเบียนป้ายแดง ห 4513 กรุงเทพมหานคร พร้อมทนายความส่วนตัว เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมตามที่พนักงานสอบสวนเรียกเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้เดินทางมาพนักพนักงานสอบสวนเรื่องใด ปอ ซึ่งมีสีหน้ายิ้มแย้ม แต่ไม่ได้ตอบคำถามอะไร

© สนับสนุนโดย ไทยรัฐ

ผู้สื่อข่าวถาม ปอ อีกว่า จะยังพูดคุยกับแม่ของแตงโม หรือไม่ ปอ ได้แต่ยิ้ม ก่อนขึ้นไปยังห้องพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำ หลังจากใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 30 นาที นายตนุภัทร ได้เดินทางกลับไป

เวลา 15.30 น. น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก และ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ได้เดินทางมาเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ตามที่พนักงานสอบสวนเรียกมาให้ปากคำนาน 30 นาที ก่อนลงมาให้สัมภาษณ์

นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความของ แซน วิศพัช กล่าวว่า วันนี้ คุณกระติก และ คุณแซน เดินทางเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมตามที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ให้สอบเพิ่มเติม ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้เรียกเข้ามาให้ปากคำเป็นไปตามหลักกฎหมาย ทางพนักงานสอบสวนเห็นว่าตรงไหนยังขาดตกบกพร่องอยู่ก็ให้สอบเพิ่ม จึงได้ประสานให้ทั้ง 2 คน เข้าให้ปากคำ ทางผู้ต้องหาไม่ได้กังวนอะไรในการสอบปากคำเพิ่มเติม

© สนับสนุนโดย ไทยรัฐ

ผู้สื่อข่าวถามว่า วันที่ 23 มิ.ย.65 ทางสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี จะสามารถส่งฟ้องผู้ต้องหาทันหรือไม่ นายพรศักดิ์ กล่าวว่า ส่วนความเห็นส่วนตัว ถ้าการสอบเพิ่มเติมยังส่งกลับไปไม่ทัน ก็หน้าจะมีการเลื่อนออกไป แต่ถ้าสอบปากคำเสร็จทันเวลา ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี ก็จะส่งฟ้องได้ตามเวลา

ผู้สื่อข่าวถาม แซน ว่า ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง รู้สึกหนักใจหรือไม่ แซน ตอบว่า ไม่รู้สึกหนักใจอะไร อยากให้คดีจบไวๆ เหนื่อยที่จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ผู้สื่อข่าวถามว่า ตามที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ด่าแซน จะดำเนินการอย่างไรบ้าง แซน ตอบว่า ไม่คิดจะดำเนินคดีกับคนที่เข้ามาด่าตนหยาบคายและแรงมาก ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อยากให้คนที่เข้ามาคอมเมนต์ฟังข้อเท็จจริงทั้งสองด้าน อย่าด่วนสรุปว่าตนผิดหรือไม่ผิด ที่ผ่านมาตนได้ให้การตามความเป็นจริงไปหมดแล้ว

© สนับสนุนโดย ไทยรัฐ

จากนั้น ผู้สื่อข่าวถามกระติก ว่า อยากจะพูดอะไรบ้าง กระติก ตอบว่า ตอนนี้ปิดวาจา ไม่อยากพูดอะไรแล้ว ไม่รู้สึกหนักใจอะไร ตอนนี้ให้ปากคำตามความจริงไปหมดทุกอย่าง แล้วส่วนลุงหัวโล้น เขาอยากพูดอะไรก็ให้เขาพูดไป ตนไม่ขอตอบโต้อะไร หลังให้สัมภาษณ์เสร็จ จึงได้เดินทางกลับไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • ผบช.ไซเบอร์ สอบครบ 30 ประเด็นสงสัย แม่แตงโมส่งมือถือให้บังแจ็ค ปัดรับ 3 แสน (คลิป)
  • อัจฉริยะ เมิน ส.ส.เต้ ถอดพ้นที่ปรึกษาพรรค เตือน อัยการดาว อย่าชี้นำ
  • อัจฉริยะควงแม่พบอัยการภาค 1 ดิ้นให้สอบเลือดบน “เรือสปีดโบ๊ต”
  • “แตงโมคือลูกแม่ ไม่ใช่ลูกพี่อัจ” ส.ส.เต้ เตือนสติ อัจฉริยะ ปัดทะเลาะกัน
  • อัจฉริยะ ร้อง ปปป. แจ้งเอาผิดชุดคลี่คลายคดีแตงโม เผยเตรียมฟ้องแม่ด้วย

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

– Website : www.thairath.co.th

– LINE Official : Thairath

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้

นนทบุรี

นนทบุรี

พระตำหนักสง่างาม ลือนามสวนสมเด็จ เกาะเกร็ดแหล่งดินเผา วัดเก่านามระบือ เลื่องลือทุเรียนนนท์ งามน่ายลศูนย์ราชการ

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

หมวดบทความ

การก่อสร้าง การขนถ่ายสินค้า การค้าวัสดุก่อสร้าง การติดตั้งประปาสายหลัก การติดตั้งไฟฟ้าสายหลัก การปั้มโลหะ การผลิตน้ำแข็ง การผลิตปุ๋ยเคมี การผลิตเคมีภัณฑ์ การผลิตและบรรจุยา การหล่อหลอม การกลึงโลหะ การเคลือบ ชุบ อาบขัดโลหะ กิจกรรม ข่าว ตรวจหวย ธุรกิจ บริการ บริการซัก อบ รีด บริษัท มูลนิธิ ร้านค้า ร้านอาหาร วิถีชีวิต สถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษา สพป.นนทบุรี เขต 1 สพป.นนทบุรี เขต 2 สพม.เขต 3 สมาคม สำนักงานจัดการเดินทาง หน่วยงานราชการ อบต. อาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่/ขนม/ไอศกรีม เอสเอ็มอี แฟรนไชส์ โรงงาน โรงพยาบาล บริการสุขภาพ โรงเรียนกวดวิชา โรงเรียนศิลปะและกีฬา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสามัญ โอทอป ให้เช่ายานพาหนะ

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.